Số lượt truy cập
Thống kê: 398.707
Trong tháng: 73.192
Trong tuần: 13.979
Trong ngày: 712
Online: 74

Với truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, được tin trên địa bàn huyện Krông Bông tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, một số xã, thôn, buôn thực hiện giãn cách theo tinh thần Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Ngày 11/8, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) cùng với Viện Kinh tế và Quản lý Tây Nguyên tổ chức Đoàn công tác tặng quà ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 cho huyện Krông Bông.

Đoàn công tác Sở KH&CN cùng Viện Kinh tế và Quản lý Tây Nguyên

Đoàn công tác gồm 05 đồng chí: Ông Nguyễn Văn Khoa, Phó Giám đốc Sở KH&CN - Trưởng đoàn; Ông Chúc Văn Đài và Bà Nguyễn Thị Thơ, Chuyên viên Sở KH&CN; Ông Nguyễn Ngọc Tuyên, Viện trưởng Viện Kinh tế và Quản lý Tây Nguyên; Bà Phạm Thị Bích Ngọc, Cán bộ Viện Kinh tế và Quản lý Tây Nguyên. Đoàn đã đến thăm và tặng quà ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 cho huyện Krông Bông, bao gồm: 12.500 chiếc khẩu trang (ủng hộ tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 của Huyện) và 100 phần quà cho bà con trong các khu cách ly của huyện (mỗi phần quà gồm: 05 kg gạo, 01 kg cá khô, 01 thùng mì tôm, 01 chai dầu ăn, 01 chai nước mắm, 01 kg đường).

Đoàn công tác trao tặng quà cho Huyện Krông Bông

Tại trụ sở Khối Dân vận Mặt trận và các Đoàn thể - Huyện Krông Bông, tiếp đón và nhận ủng hộ của Đoàn là đồng chí Trưởng Ban Dân vận huyện Krông Bông Đỗ Văn Phùng. Đồng chí đã báo cáo sơ bộ tình hình chung về phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, huyện cũng đã thành lập một số khu cách ly, ngay trong ngày 12/8 toàn bộ số quà sẽ chuyển cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch và bà con trong các khu cách ly của huyện. Đồng chí cảm ơn Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên tinh thần, ủng hộ nhu yếu phẩm để giúp đỡ cho nhân dân trong lúc khó khăn vì dịch Covid-19, nhất là trong các khu cách ly trên địa bàn huyện.

UBND huyện Krông Bông gửi thư cảm ơn về việc ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19


Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình: