Số lượt truy cập
Thống kê: 408.335
Trong tháng: 50.716
Trong tuần: 14.270
Trong ngày: 134
Online: 59

Chiều 26/11, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Hội nghị trực tuyến phổ biến, tuyên truyền các chủ trương của Đảng và tiếp tục quán triệt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Phạm Gia Việt - Phó Giám đốc Sở KH&CN phổ biến, tuyên truyền
các chủ trương mới của Đảng

 

Tham dự và chủ trì Hội nghị có ông Đinh Khắc Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CBCCVC) thuộc Sở KH&CN.

 

Tại Hội nghị các CBCCVC đã được phổ biến, tuyên truyền một số chủ trương mới của Đảng về toàn văn bài phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Thượng đỉnh trực tuyến giữa Đảng Cộng sản Trung Quốc với các chính đảng trên thế giới với chủ đề “Vì hạnh phúc nhân dân, trách nhiệm của chính Đảng”. Tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc trong giai đoạn hiện nay.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Phó Giám đốc Sở KH&CN phổ biến, tuyên truyền tiếp tục
học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (Ảnh chụp màn hình)

 

Qua Hội nghị CBCCVC Sở KH&CN nắm bắt được các chủ trương mới của Đảng và tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.