Số lượt truy cập
Thống kê: 398.804
Trong tháng: 73.192
Trong tuần: 13.979
Trong ngày: 1.074
Online: 60

Sáng ngày 16/7, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tiến hành kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài “Ứng dụng khoa học và công nghệ vào việc sản xuất cây giống rau trong nhà màng trên địa bàn huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk”, do Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Krông Ana chủ trì thực hiện. Đồng chí Nguyễn Văn Khoa – Phó Giám đốc Sở KH&CN làm trưởng đoàn.

Đoàn kiểm tra đề tài

Trong buổi kiểm tra, đại diện nhóm thực hiện đề tài, Cử nhân Nguyễn Hoàng Thi – Chuyên viên Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Krông Ana, chủ nhiệm đề tài báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các nội dung, công việc chính, kết quả đạt được của đề tài so với thuyết minh được phê duyệt và các công việc liên quan khác của đề tài.

Theo đánh giá của đoàn kiểm tra thực tế cho thấy, đề tài đã triển khai theo đúng nội dung, tiến độ đề ra, cụ thể: Xây dựng 02 mô hình, hướng dẫn quy trình sản xuất 03 loại giống rau (bắp cải, xà lách và su hào) trong nhà màng, với quy mô 45.000 cây giống/mô hình/tháng trên địa bàn tại xã Ea Na và Thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana. Đến thời điểm kiểm tra đơn vị thực hiện đề tài đã sản xuất được 07/09 lứa giống rau đưa ra thị trường đạt 630.000 cây giống các loại. Tỷ lệ nảy mầm của 03 loại giống cây đạt 95%, không có sâu bệnh hại phổ biến.

Đơn vị chủ trì thực hiện đề tài

Đoàn Kiểm tra đã ghi nhận những cố gắng nỗ lực của chủ nhiệm đề tài, cơ quan chủ trì trong quá trình triển khai thực hiện; kiến nghị của đoàn đối với đơn vị thực hiện đề tài tiếp tục theo dõi mô hình, theo dõi đánh giá các chỉ tiêu sinh trưởng, tổ chức hội thảo đầu bờ. Đoàn kiểm tra đề nghị đơn vị chỉnh sửa chi tiết báo cáo định kỳ đề tài; đồng thời tiếp tục thực hiện và đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nội dung của đề tài theo đúng tiến độ đề ra của thuyết minh đã được phê duyệt và Hợp đồng đã ký kết. Cuối buổi làm việc, Đoàn kiểm tra cũng đã dành thời gian kiểm tra một số mô hình của đề tài.

Mô hình hộ bà Nguyễn Thị Hồng Nhi - Buôn TơLơ, Xã EaNa, Huyện Krông Ana

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.