Liên kết website

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2020), chào mừng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Sáng 17/01/2020, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Dray sáp long trọng tổ chức lễ viếng và tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại bia tưởng niệm các liệt sỹ xã.

Tham dự Lễ viếng có Đồng chí Vũ Xuân Tiện - BT ĐU, CT UBND; ĐC Ngô Minh Thân - PBT TTĐU; ĐC Y Jŭ Apuôt – Phó BT ĐU; Các Đồng chí đại diện TT ĐU, HĐND, UBND, Trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức của xã, các thương, bệnh binh, thân nhân của các liệt sỹ trên địa bàn xã...

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương, mặc niệm và thắp hương viếng các anh hùng liệt sỹ.  Đây là hoạt động nhằm tri ân công lao các anh hùng liệt sỹ, giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân trên địa bàn. Những nén hương được thắp lên cùng những lời tri ân sâu sắc của lãnh đạo và nhân dân xã đối với các anh hùng liệt sỹ như một lời nhắc nhở đến các thế hệ con cháu hãy sống và làm việc cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước, đồng thời ra sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay và mai sau ngày càng giàu đẹp. Trước anh linh các liệt sỹ, cán bộ và nhân dân các dân tộc xã Dray sáp nguyện đoàn kết một lòng, khắc phục những khó khăn, phát huy những lợi thế của địa phương để xây dựng thị xã Dray sáp ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Một số hình ảnh tại lễ viễng

Trong năm 2019, xã Dray sáp thực hiện đạt và vượt 16/19 chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đảng ủy đã đề ra. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng khá; chuyển dịch theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn. Nông nghiệp được tập trung đầu tư theo hướng đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ trong sản xuất; kết cấu hạ tầng được quân tâm đầu tư ngày càng hoàn thiện, từng bước đáp ứng yêu cầu sản xuất và đi lại của nhân dân. Văn hóa-xã hội có nhiều tiến bộ; đời sống vật chất và tinh thần của người dân từng bước được nâng lên. Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách đối với người có công, các chính sách an sinh xã hội và tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách nhân các dịp lễ, tết.

 

Phương Ly


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.