Liên kết website

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2019 và chuẩn bị đón mừng năm mới xuân Canh Tý 2020, vào lúc 14 giờ ngày 11/12/2019, UBND xã Dray sáp đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa lãnh đạo chính quyền xã với các tổ chức tôn giáo trên địa bàn xã Dray sáp.

 

Tham dự buổi gặp mặt về phía UBND xã có ông Hòa Quang Trịnh, PCT UBND xã; Ông Y Jŭ Apuốt, CT HĐND xã; Ông Lưu Thọ Hưng, CC Tư pháp, phụ trách lĩnh vực tôn giáo của xã; về phía các tổ chức tôn giáo tham dự có đầy đủ ban chấp sự của 03 điểm nhóm buôn Kuôp, Kala, Buôn Tuôr A, B; bên cạnh đó còn có sự tham dự của đại diện Nữ tu Hòa Bình và Chùa Phước Tâm.

Ông Hòa Quang Trịnh PCT UBND xã đánh giá công tác tôn giáo năm 2019

Thay mặt lãnh đạo xã phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hòa Quang Trịnh, PCT UBND xã đã đánh giá tóm tắt kết quả đạt được về sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của xã và toàn bộ những hoạt động của các tổ chức tôn giáo trong năm 2019. Thay mặt UBND xã ông Hòa Quang Trịnh đã ghi nhận những đóng góp to lớn của các điểm nhóm tôn giáo trong năm và gửi lời chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2019 và chuẩn bị đón mừng xuân mới 2020 đến các chức sắc, tín đồ đạo Công giáo, Phật giáo và Tin lành trên địa bàn xã, đồng thời mong muốn các vị chức sắc của các Giáo hội tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”  đồng hành cùng với sự phát triển của xã.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng, thể hiện tinh thần đoàn kết, hòa hợp giữa chính quyền và chức sắc Tôn giáo trên trên địa bàn xã./

 

văn phòng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.