Liên kết website

Ngày 2/8, Giải bóng đá đoàn viên thanh niên thị trấn Ea Knốp lần thứ 1 năm 2018 đã bế mạc tại sân cỏ nhân tạo Thành Công.

Giải bóng đá đoàn viên thanh niên thị trấn Ea Knốp  lần thứ 1 năm 2018 được khai mạc từ ngày 27/7 với sự tham gia của 16 đội bóng của 16 chi đoàn. Giải đấu đã trải qua 7 ngày tài quyết liệt, sôi nổi. Trước lễ bế mạc giải đã diễn ra trận tranh giải nhất nhì giữa đội bóng TDP 2 và TDP 11, trong bầu không khí thi đấu đầy tinh thần thể thao cao thượng, tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp. Sau 40 phút thi đấu, chức vô địch đã thuộc về đội TDP 2.

Sau các trận đấu hấp dẫn, quyết liệt và kịch tính, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên và đội bóng có thành tích thi đấu xuất sắc. Đội bóng TDP 2 đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đội TDP 11, giải 3 cho đội bóng TDP 5 và giải khuyến khích cho TDP 1. Đồng thời ban tổ chức cũng đã trao thưởng cầu thủ xuất sắc cho cầu thủ Nguyễn Gia Quân (TDP 5), trao giải cầu thủ vua phá lưới cho cầu thủ Đoàn Văn Huy (đội TDP 5) trao giải thủ môn xuất sắc nhất cho cầu thủ Lê Đăng Nhật TDP 2 và giải cầu thủ toàn năng cho cầu thủ Đinh Bạt Trường TDP 1; Cầu thủ Cao Long TDP 1 được bình chọn là cầu thủ được yêu thích nhất . 

Giải bóng đá đoàn viên thanh niên thị trấn Ea Knốp  lần thứ 1 năm 2018 không chỉ khơi dậy phong trào thể thao tại địa phương mà còn có ý nghĩa trong việc tập hợp đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động, chương trình do cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể địa phương tổ chức; tạo ra những sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao sức khỏe, rèn luyện kỹ năng cho thanh niên, giúp thanh niên tránh xa các tệ nạn xã hội.

Khánh Lê


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    °
    Số lượt truy cập
    Thống kê: 38.078
    Online: 80