Liên kết website

Sáng ngày 16/11 Tại hội trường khối 1, Ban tự quản khối 1 đã tổ chức Tổng kết hoạt động của Ban tự quan năm 2017 và ngày hội đại đoàn kết toàn dân. Về dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Ngọc Sương – PCT UBMTTQ thị trấn Ea Knốp, Các ban ngành đoàn thể trong khối cùng toàn thể nhân dân trong khối.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân không chỉ là dịp để thắt chặt tình làng nghĩa xóm mà còn là cơ hội để cán bộ lãnh đạo các cấp lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân.

Đô thị hóa tại thị trấn (ảnh minh họa)

Nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11), Ban tự quản khối 1 đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT có ý nghĩa như: Tổ chức thi văn nghệ giữa các khóm và với sự tham gia của chi hội NCT và chi hội CCB. kết quả: giải nhất thuộc về khóm 3, giải nhì chi hội NCT; Tổ chức giải bóng chuyền Nam và nữ liên khóm: kết quả giải nhất bóng chuyền Nam thuộc về khóm 8 và giải nhất bóng chuyền nữ thuộc về khóm 8.
KHối 1 là khu dân cư đông nhất của thị trấn  với 313 hộ dân/1185 nhân khẩu. Năm qua, với tinh thần chủ động, đoàn kết, nhân dân trong khối đã mạnh dạn ứng dụng khoa học kĩ thuật, mạnh dạn trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, góp phần tăng thu nhập của các hộ gia đình.  Hưởng ưng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng  đời sống văn hóa ở khu dân cư, thực hiện nếp sống văn hóa, quy ước khối” qua bính xét có 300 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa chiếm tỷ lệ 95%. Trong năm tham gia đại hội TDTT do thị trấn tổ chức đạt giải nhì môn bóng chuyền nữ, giải 3 bóng chuyền nam. Nhân dịp trung thu, BTQ đã tổ chức tặng quả cho các cháu đạt thành tích trong học tập với số tiền là 2.500.000đồng . Tu sửa 1.5km đường giao thông với kinh phí 2 triệu đồng. 9 hộ dân tại khóm 6 đã góp mỗi hộ 5 triệu đồng để làm 110 m đường bê tông xi măng với kinh phí 45 triệu đồng.
Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Huỳnh Ngọc Sương Phó Chủ tịch MTTQ thị trấn  ghi nhận, biểu dương những kết quả ban tự quản và nhân dân khối 1đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn chính quyền, các tổ chức, và nhân dân sẽ tiếp tục giữ gìn, xây dựng và phát huy tinh thần đoàn kết; phấn đấu phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa; tham gia chủ động tích cực vào các phong trào. Cấp ủy đảng, chính quyền quan tâm lắng nghe, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của người dân.

Nhân dịp này, UBND thị trấn cũng trao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân doàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



°
Số lượt truy cập
Thống kê: 38.076
Online: 65