Liên kết website

UBND xã Dray Sáp khai giảng lớp học tiếng anh giao tiếp cơ bản phục vụ du lịch cộng đồng tại Buôn Kuôp

Chiều ngày 24/02/2023, tại nhà văn hóa cộng đồng Buôn Kuôp, UBND xã Dray Sáp xã đã tổ chức khai giảng lớp học tiếng anh giao tiếp cơ bản phục vụ du lịch cộng đồng tại Buôn Kuôp.

Dự hội nghị khai giảng có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội từ xã đến buôn; đại diện Trung tâm học tập cộng đồng của xã, hiệu trưởng các trường trên địa bàn xã và 25 học viên.

Ông Hòa Quang Trịnh - PCT. UBND xã phát biểu khai mạc

Lớp học thu hút sự tham gia của 25 học viên, đa số là người dân tộc thiểu số đang làm dịch vụ du lịch cộng đồng trên địa bàn xã. Trong khoảng thời gian 3 tuần  các học viên sẽ được giảng viên là giáo viên môn Tiếng Anh của các trường THCS Lê Quý Đôn trên địa bàn xã trực tiếp giảng dạy các nội dung liên quan đến ngữ pháp, từ vựng, kĩ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản thuộc lĩnh vực du lịch.

Lớp học có ý nghĩa quan trọng góp phần nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong các hoạt động kinh doanh, phục vụ du lịch cộng đồng. Đồng thời, giúp người dân có môi trường học tập để nâng cao dân trí, học tập thường xuyên, học tập suốt đời.

 Toàn cảnh lớp học

 

                                                                                                                                                     Lệ Búp

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.