Liên kết website

Sáng ngày 27/7, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Dray sáp tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ xã nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020).

Tham dự Lễ viếng có Đồng chí Vũ Xuân Tiện - BT ĐU, CT UBND; ĐC Ngô Minh Thân - PBT TTĐU; ĐC Y Jŭ Apuôt – Phó BT ĐU; Các Đồng chí đại diện TT ĐU, HĐND, UBND, Trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức của xã, các thương, bệnh binh, thân nhân của các liệt sỹ trên địa bàn xã...

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương, mặc niệm và thắp hương viếng các anh hùng liệt sỹ.  Đây là hoạt động nhằm tri ân công lao các anh hùng liệt sỹ, giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân trên địa bàn. Những nén hương được thắp lên cùng những lời tri ân sâu sắc của lãnh đạo và nhân dân xã đối với các anh hùng liệt sỹ như một lời nhắc nhở đến các thế hệ con cháu hãy sống và làm việc cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước, đồng thời ra sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay và mai sau ngày càng giàu đẹp. Trước anh linh các liệt sỹ, cán bộ và nhân dân các dân tộc xã Dray sáp nguyện đoàn kết một lòng, khắc phục những khó khăn, phát huy những lợi thế của địa phương để xây dựng thị xã Dray sáp ngày càng giàu đẹp và văn minh.

              Một số hình ảnh tại Lễ viếng

Đảng, Nhà nước và nhân dân ta 73 năm qua đã quan tâm làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng, hệ thống các chế độ chính sách luôn được bổ sung, sửa đổi và hoàn thiện nhằm từng bước cải thiện đời sống cho người có công. Trong thời gian qua, công tác “Đền ơn, đáp nghĩa” đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể trên địa bàn xã quan tâm chỉ đạo, thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công. Sau lễ Viếng nghĩa trang các Đồng chí TT ĐU, HĐND, UBND, Trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức của xã đã tham gia, phối hợp với cấp ủy Ban tự quản các thôn, buôn tới thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách người có công. UBND xã đã tặng 49 suất quà  và 8 phiếu tình nghĩa cho các đối tượng chính sách người có công trên địa bàn xã.

 

 

Phương Ly


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.