Liên kết website

Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm nay trên địa bàn huyện Krông Ana được tổ chức 02 ngày 07-08/7/2021. Tại thị trấn Buôn Trấp có 02 địa điểm thi đó là: Trường THPT Hùng Vương và trường THPT Krông Ana. Ủy ban nhân dân thị trấn Buôn Trấp xác định đây là kỳ thi tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid – 19 bởi vì diễn biến tình dịch bệnh đang rất phức tạp, số lượng thí sinh, người nhà đi theo đổ về khu vực thi rất đông.

Từ những yếu tố đó UBND đã triển khai các bộ phận liên quan thuộc Ủy ban nhân dân một số nhiệm vụ và đạt kết quả cụ thể như sau:

           Đài truyền thanh thị trấn đưa tin về cuộc thi THPT quốc gia, thời gian, địa điểm, các biện pháp phòng chống dịch Cvid – 19 trong kỳ thi

Công an thị trấn triển khai lực lượng đảm bảo An ninh trật tự, An toàn giao thong trong 02 ngày thi 07-08/7/2021.

Trạm Y Tế phối hợp với đội kiểm tra liên nghành tiến hành kiểm tra An toàn thực phẩm của 12 quán ăn, tập trung ở khu vực các điểm thi.

Tiến hành ký cam kết với 07 hộ kinh doanh nhà nghỉ, phòng trọ trên địa bàn đảm bảo các biện pháp phòng dịch, không tăng giá phòng.

Riêng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Buôn Trấp là lực lượng chính trong hoạt động tiếp sức mùa thi các bạn đã triển khai và đạt được nhiều kết quả tốt như: Tổng số 30 đoàn viên , thanh niên tham gia chia thành 02 đội lập chốt ở 02 điểm thi

  1. Phát 2500 khẩu trang, đo thân nhiệt các thí sinh trước khi vào khu vực thi;
  2. Hỗ trợ các bạn thí sinh 90 suất ăn miễn phí, chỗ nghỉ trưa;
  3. Triển khai đội xe đưa đón miễn phí từ địa diểm thi đến nơi tổ chức bữa ăn miễn phí;
  4. Hỗ trợ 04 bạn thí sinh bị hỏng xe dọc đường, hỗ trợ một số ban thiếu đồ dung trong thi cử như:  thẻ, bút,

Một số hình ảnh tiếp sức mùa thi của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Buôn Trấp

Đội xe hỗ trợ lưu động, an toàn giao thông

 

Điểm phát nước uống miễn phí, đo than nhiệt, cấp khẩu trang

 

Các suất ăn miễn phí cho các sỹ tử

Nguồn kinh phí cho hoạt động này Đoàn TN thị trấn đã vận động từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tổng số tiền là : 7.000.000 đồng; Ủy ban nhân dân thị trấn hỗ trợ: 2500 khẩu trang; Anh Thân văn Bình: 15 thùng nước lọc.

          Tuy Chương trình tiếp xúc mùa thi của các bạn đoàn thanh niên chưa lớn, kinh phí chưa nhiều, song từ hoạt động này sẽ lan tỏa ý thức của mọi người dân trong chăm lo sự nghiệp trồng người, giúp đỡ các bạn thí sinh gặp khó khăan, đảm bảo trong quá trình  thi và đạt kết quả tốt đẹp mùa thi 2021./.

Trần Viết Dụ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    °
    Số lượt truy cập
    Thống kê: 40.913
    Online: 26