Liên kết website

Ngày 13 tháng 10 năm 2020 tại UBND thị trấn Buôn Trấp tưng bừng Hội thao kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt nam (14/10/1930 – 14/10/2020); Hội LH Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020).

Về dự lễ khai mạc có các vị đại biểu cấp huyện:

      - Ông: Y Thắng Bđap, PCT Hội Nông dân huyên;

      - Bà    H Gun Ni ê           , PCT Hội LHPNVN huyện;

Đai biểu thị trấn:

  • Ông : Lê Văn Tuệ, PBT đảng ủy,
  • Ông: Hồ Văn Thập, PCT – HĐND;
  • Ông :Văn Đức Tuấn, PCT – UBND;
  • Các Ông, (Bà) đại diện các Ban, ngành, Đoàn thể Chính trị - Xã hội;
  • Ban chấp hành Hội Nông dân, Hội LHPN VN , các chi hội Nông dân, Phụ nữ của 15 đơn vị thôn, buôn, tổ dân phố  trên địa bàn thị trấn,
  • Đặc biệt là sự có mặt của các vận động viên về tham gia môn bong chuyền nam, các diễn viên không chuyên của các chi hội Phụ nữ tham gia biểu diễn tiết mục đồng diễn, cùng đông đảo quý khan giả về xem và cổ vũ cho Hội thao

Sau khai mạc là phần tranh tài của 04 đội tuyển bong chuyền nam đại diện cho các chi hội Nông dân và tại sân kế bên là thi đồng diễn của 08 chi hội Phụ nữ, tiếp theo là cuộc thi nhảy bao bố và bịt mắt đập heo đất, các phần thi đều có các vận động viên thi đấu hết mình và đông đảo cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt tạo không khí tưng bừng của Hội thao.

Kết thúc Hội thao vào lúc 17 giờ cùng ngày, những phần thưởng đã được Ban tổ chức trao cho các đội. Ai cũng thấm mệt, song trên từng gương mặt đề hiện rõ sự phấn khởi, vui tươi. Tuy giá trị phần thưởng còn khiêm tốn, song có thể nói Hội thao đã thành công tốt đẹp là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho Hội viên cũng như thúc đẩy phong trào Văn hóa – văn nghệ , Thể dục- thể thao ở cơ sở./.

Trần Viết Dụ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



°
Số lượt truy cập
Thống kê: 40.833
Online: 31