Liên kết website

Đắk Lắk: Chân dung nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu xác dưới cống

Tại địa phương, Nguyễn Văn Thu (SN 1972, ngụ thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) – nghi phạm vừa gây ra vụ án chấn động Đắk Lắk có lối sống khép kín, rất hiếm khi nói chuyện, giao du với xóm giềng.

Chiều 13/11, nhiều người dân vẫn tập trung gần trước nhà nghi phạm Thu để bàn luận về vụ án giết người gây phẫn nộ vừa qua. Tại đây, một người hàng xóm cho biết, Thu quê gốc ở huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Nghi phạm Thu tại CQĐT.

Sau khi vào Đắk Lắk lập nghiệp, Thu lập gia đình với bà Vũ Thị Mây (SN 1972) và có 2 người con (1 trai, 1 gái). Hiện con gái của Thu đã đi lấy chồng, người con trai đang theo học một trường Cao đẳng trên TP. Buôn Ma Thuột.

Dù sống ở địa phương rất lâu nhưng gia đình Thu ít nói chuyện, giao lưu với xóm giềng. Quanh năm suốt tháng, cả hai vợ chồng chủ yếu vào làm rẫy cà phê, mía tại thôn 1 xã Ea Pil. “ Vợ chồng Thu hiền, ít nói, kinh tế thuộc dạng trung bình, không giàu có nhưng cũng chả thiếu thốn gì vì có nương rẫy tử tế. Tại địa phương, Thu không thân thiết với xóm giềng nhưng cũng chưa gây xích mích với ai, không hiểu sao lại gây ra chuyện động trời như vậy ”, một phụ nữ chia sẻ.

Sau khi Thu bị bắt, vợ nghi phạm cũng bị CQĐT triệu tập để lấy lời khai vì hành vi “che giấu tội phạm”. Đến chiều tối 13/11, anh trai ruột và con trai của Thu mới về đến nơi, cho heo, gà ăn và dọn dẹp, lau chùi các vết máu và khử mùi hôi tanh trong nhà.

Nạn nhân bị Thu sát hại là bà Phạm Thị Phúc (SN 1977, ngụ thôn 2, xã Ea Pil). Theo lời người nhà nạn nhân, giữa bà Phúc và Thu có quan hệ họ hàng xa. Tại địa phương, bà Phúc làm nghề buôn bán nông sản, do làm ăn uy tín, tiền bạc sòng phẳng nên kinh tế khấm khá. “ Nghe đâu trong sổ ghi nợ, Thu còn thiếu của chị Phúc 80 triệu đồng. Do gia đình đang lo tang gia bối rối nên chưa tìm ra được”, người thân nạn nhân chia sẻ.

Hàng trăm người dân tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc.

Như đã đưa tin, vào khoảng 15h trưa 11/11, khi Thu đi coi rẫy tại thôn 1 xã Ea Pil thì phát hiện bà Phạm Thị Phúc (SN 1977, ngụ cùng địa phương) đứng nói chuyện với một người đàn ông gần rẫy của mình. Nghi ngờ bà Phúc có tình cảm với người kia, Thu gặng hỏi và được người phụ nữ này hứa cho 2 triệu để giữ im lặng.

Đến khoảng 12h30 trưa 12/11, Thu gọi điện thoại cho bà Phúc hỏi về số tiền trên. Sau đó, bà Phúc đến nhà riêng của Thu tại thôn 9, xã Ea Pil để đưa cho người này 2 triệu như đã hứa và nán lại nói chuyện một lúc.

Lúc bà Phúc đến, vợ con Thu đi vắng nên người này nổi dục vọng và dở trò đồi bại nhưng bị bà Phúc la to, chống cự, cắn vào tay. Sợ bị lộ, Thu đã bóp cổ nạn nhân, đồng thời dùng gạch đập liên tiếp vào đầu và mặt khiến bà Phúc tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Thu lấy tấm bạt ni-lon quấn thi thể bà Phúc và lấy dây thừng buộc lại, đem ra chuồng heo của gia đình mình giấu.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Đến khoảng 17h cùng ngày, Thu xin lỗi và đem mọi chuyện kể hết với vợ mình là Vũ Thị Mây (SN 1972), đồng thời Thu dặn bà Mây không được nói với ai. Khoảng 19h tối 12/11, Thu đã đưa thi thể bà Phúc xuống cống thoát nước tại địa bàn xã Krông Jing (huyện m’Đrắk) để phi tang. Khi mọi việc xong xuôi, Thu vào rẫy của mình tại thôn 1 xã Ea Pil để tắm rửa, sinh hoạt như bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã phát hiện nhiều dấu hiệu khả nghi tại nhà của Thu và triệu tập lên cơ quan điều tra để làm việc. Đến rạng sáng 13/11, Thu đã khai nhận toàn bộ tội ác của mình.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



°
Số lượt truy cập
Thống kê: 34.407
Online: 36