Liên kết website

Ngày 26/6/2019, HĐND xã Hòa Hiệp đã tổ chức Kỳ họp thứ 07, khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của HĐND và UBND xã về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 06 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 06 tháng cuối năm 2019. Dự Kỳ họp có đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện; lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Hòa Hiệp; các ông, bà đại biểu HĐND xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021.

Ảnh trên: Thường trực HĐND xã chủ tọa kỳ họp thứ 7

 

Báo cáo của Ủy ban nhân dân xã trình kỳ họp nêu rõ: Mặc dù còn nhiều khó khăn, song dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ xã Hòa Hiệp, sự nỗ lực của chính quyền và các tầng lớp nhân dân, trong 06 tháng đầu năm 2019, tình hình kinh tế - xã hội của xã có bước phát triển đáng khích lệ. Tổng thu ngân sách 06 tháng đầu năm ước đạt trên 59% kế hoạch cả năm; lĩnh vực sản xuất nông nghiệp được chuyển dịch đúng hướng diện tích gieo trồng các giống cây có năng xuất chất lượng hiệu quả cao được mở rộng, lĩnh vực chăn nuôi đang chuyển từ chăn nuôi nhỏ lẻ sang chăn nuôi gia trại, trang trại; các chương trình, đề án trọng tâm của tỉnh, huyện được triển khai có trọng tâm, trọng điểm và hiệu quả; lĩnh vực văn hoá - xã hội được quan tâm; công tác chăm sóc sức khoẻ, các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định, an ninh - quốc phòng cơ bản được giữ vững.

Hoạt động của Thường trực HĐND, các ban, các tổ đại biểu HĐND xã tiếp tục được duy trì tốt; công tác giám sát, việc tiếp nhận và giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri được quan tâm; các cuộc giám sát được thực hiện theo đúng quy trình. 

Ảnh trên: Quang cảnh Kỳ họp thứ 7, HĐND xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Kỳ họp đã dành nhiều thời gian để thảo luận làm rõ những kết quả đã đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trên tất các các lĩnh vực. Những ý kiến, đề xuất của đại biểu tại Kỳ họp đã được lãnh đạo UBND và các bộ phận chuyên môn của UBND xã trả lời làm rõ và hứa sẽ xem xét những vấn đề thuộc thẩm quyền trong thời gian sớm nhất theo quy định pháp luật./.

Tin, ảnh: Hồng Khanh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.