Số lượt truy cập
Thống kê: 398.413
Trong tháng: 73.561
Trong tuần: 13.196
Trong ngày: 1.602
Online: 96

Sáng 29/8, Đoàn công tác Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (CNTP TPHCM) đã thăm và làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN).

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Tham gia Đoàn có ông Nguyễn Xuân Hoàn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học CNTP TPHCM, Trưởng đoàn, cùng các chuyên viên, giảng viên của trường; về phía Sở KH&CN có ông Đinh Khắc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN và lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở.

 

Ông Nguyễn Xuân Hoàn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học CNTP TPHCM
phát biểu tại buổi làm việc

 

Buổi làm việc nhằm trao đổi kinh nghiệm giữa 2 đơn vị trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Tại buổi làm việc, đại diện 2 đơn vị đã trình bày tổng quan cơ cấu tổ chức và các hoạt động nghiên cứu, quản lý KH&CN của mình. Ông Nguyễn Xuân Hoàn, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học CNTP TPHCM nêu ra các lĩnh vực có thể hợp tác và mong muốn hợp tác với Sở KH&CN như công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, bảo quản và chế biến.

 

Ông Đinh Khắc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại buổi làm việc

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Đinh Khắc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN đánh giá cao các hoạt động nghiên cứu KH&CN của nhà trường, đồng thời mong muốn trao đổi kinh nghiệm, hợp tác với nhà trường trong nghiên cứu các hợp chất tự nhiên bảo quản các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh Đắk Lắk như cà phê, bơ, sầu riêng, tiêu và chế biến các sản phẩm từ sầu riêng, bơ, ngô, mắc ca… giúp nâng cao giá trị các sản phẩm nông sản.

 

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm cùng Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.