Số lượt truy cập
Thống kê: 398.412
Trong tháng: 73.561
Trong tuần: 13.196
Trong ngày: 1.601
Online: 95

Chiều 21/6, Chi hội Tạp chí Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Đến dự buổi gặp mặt có ông Phạm Gia Việt - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Đắk Lắk; Ông Nguyễn Văn Phú - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk; Các cộng tác viên thường xuyên của Chi hội Tạp chí KH&CN tỉnh Đắk Lắk; Ban Giám đốc và toàn thể viên chức Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN.

Toàn cảnh buổi gặp mặt (Ảnh: Ngọc Hoàng)

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam nói chung và công tác thông tin, tuyên truyền của ngành KH&CN tỉnh Đắk Lắk qua các ấn phẩm thông tin được phát hành như: Bản tin Thông tin KH&CN tỉnh Đắk Lắk; Bản tin KH&CN phục vụ nông thôn; Chuyên mục KH&CN phát trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Lắk; Cổng thông tin điện tử KH&CN (Website).

Đối với ấn phẩm Thông tin KH&CN, đây là ấn phẩm đến nay đã 43 năm hình thành và phát triển với nhiều đóng góp trong công tác thông tin, tuyên truyền cho hoạt động của ngành KH&CN và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu về thông tin liên quan đến lĩnh vực KH&CN. Đây cũng là ấn phẩm được các nhà khoa học, cộng tác viên, nhà quản lý… đánh giá cao với nhiều thông tin góp phần quan trọng trong tuyên truyền các quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về KH&CN và các kết quả nghiên cứu KH&CN.

Ông Phạm Gia Việt - Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk phát biểu
khai mạc (Ảnh: Ngọc Hoàng)

Bên cạnh ấn phẩm Thông tin KH&CN, Chuyên mục KH&CN phát trên Đài Phát Thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Lắk do Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN (trực thuộc Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk) chủ trì thực hiện cũng là kênh truyền tải nhanh thông tin về kết quả thực hiện đề tài, dự án, các mô hình ứng dụng khoa học kỹ thuật nhằm giúp người dân có cơ hội tiếp cận và ứng dụng các kết quả KH&CN vào đời sống sản xuất, nâng cao thu nhập và phát triển kinh tế.

Tại buổi gặp mặt các đại biểu tham dự cũng đã thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến nhằm giúp cho công tác thông tin KH&CN nói chung và ấn phẩm KH&CN nói riêng ngày càng được nâng cao chất lượng, hiệu quả. Vì thông tin KH&CN là yếu tố nền tảng của kinh tế tri thức, là một tiềm năng đặc biệt quan trọng, có vai trò to lớn trong việc thúc đẩy phát triển mọi mặt của đời sống xã hội. Thông qua các ấn phẩm thông tin KH&CN cũng sẽ giúp cho các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp và người dân có thể kết nối để phát triển kinh tế - xã hội.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt

Ông Nguyễn Văn Phú - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Lắk phát biểu ý kiến tại
buổi gặp mặt (Ảnh: Ngọc Hoàng)
 
Bà Lê Thị Ngọc Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN
phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: Ngọc Hoàng)
 
Ông Lê Đăng Pha - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Ứng dụng KH&CN phát biểu
tại buổi gặp mặt (Ảnh: Ngọc Hoàng)
 
Bà Hồ Thị Cẩm Lai - Trạm trưởng Trạm Khuyến nông TP. Buôn Ma Thuột phát biểu
ý kiến góp ý tại buổi gặp mặt (Ảnh: Ngọc Hoàng)
 
Ông Trương La - Viện Khoa học Kỹ thuật Nông lâm nghiệp Tây Nguyên phát biểu
ý kiến góp ý tại buổi gặp mặt (Ảnh: Ngọc Hoàng)

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.