Số lượt truy cập
Thống kê: 398.270
Trong tháng: 73.561
Trong tuần: 13.196
Trong ngày: 1.017
Online: 41

Trong 02 ngày 13 và 14/4, đoàn công tác của Hội đồng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) năm 2021 do ông Nguyễn Văn Toàn - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, Ủy viên Hội đồng GTCLQG năm 2021 làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, thẩm định tại chỗ đối với 02 doanh nghiệp của tỉnh Đắk Lắk được đề cử Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2021. Tham dự cùng Đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, ông Nguyễn Văn Khoa – Phó Giám đốc Sở, Phó Chủ tịch Hội đồng sơ tuyển của tỉnh.

Hai doanh nghiệp của tỉnh Đắk Lắk được đề cử là Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung và Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9.

 

Đoàn công tác của Hội đồng GTCLQG thẩm định tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn -
Miền Trung

 

Đoàn công tác của Hội đồng GTCLQG đã tiến hành xem xét, thẩm định một số nội dung liên quan đến hồ sơ tham dự GTCLQG năm 2021 của doanh nghiệp để làm cơ sở đề nghị Hội đồng GTCLQG đề xuất với Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ trình Thủ tướng xét tặng GTCLQG năm 2021. Tại các buổi làm việc, Đoàn công tác đã kiểm tra thực tế và đánh giá việc thực hiện 7 tiêu chí của GTCLQG gồm: Vai trò của lãnh đạo; Chiến lược hoạt động; Chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Quản lý, phát triển nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động của doanh nghiệp; Kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung báo cáo một số nội dung liên quan
đến hồ sơ tham dự GTCLQG

 

Tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung, Đoàn công tác đã xem xét trực tiếp hoạt động sản xuất của Công ty và tìm hiểu, làm rõ thêm một số nội dung về mối quan hệ và cơ chế liên kết trong sản xuất kinh doanh với các đơn vị trong Sabeco; Thị trường và thị phần hiện tại; Các hình thức đo lường hoạt động của doanh nghiệp... Trao đổi với Đoàn Công tác, đại diện Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung đã cung cấp thêm các thông tin và bổ sung các bằng chứng có liên quan đến các nội dung cần làm rõ của Đoàn Công tác.

 

Đoàn công tác của Hội đồng GTCLQG thẩm định tại Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9

 

Tại Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9, Đoàn công tác cũng đã đi xem xét trực tiếp hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và tìm hiểu, làm rõ một số nội dung về: Tầm nhìn và sứ mệnh; Vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu cà phê; Định hướng phát triển trong thời gian tới; Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và các giải pháp thích ứng của doanh nghiệp...

 

Đại diện Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 báo cáo một số nội dung liên quan
đến hồ sơ tham dự GTCLQG

 

Qua hoạt động thẩm định tại chỗ, các thành viên Hội đồng GTCLQG năm 2021 đánh giá cao những kết quả mà Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Miền Trung và Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 đã đạt được trong thời gian qua, nhất là việc thực hiện các tiêu chí theo GTCLQG. Trong quá trình hoạt động, hai doanh nghiệp của tỉnh Đắk Lắk đã chú trọng trong việc nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, thực hiện rất tốt các chế độ, nghĩa vụ theo quy định, chăm lo cho đời sống của người lao động, khắc phục và thích ứng với các khó khăn do dịch Covid-19 trong thời gian qua...

 

Đoàn công tác xem xét trực tiếp hoạt động sản xuất của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn
- Miền Trung
 

 

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.