Số lượt truy cập
Thống kê: 398.568
Trong tháng: 73.192
Trong tuần: 13.979
Trong ngày: 309
Online: 34

Chiều 17/3, Vụ Tổ chức Cán bộ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Tọa đàm trực tuyến “Phương án quy hoạch mạng lưới tổ chức KH&CN công lập thuộc thẩm quyền quản lý của UBND cấp tỉnh”. Tham dự và chủ trì buổi tọa đàm là Tổ chuyên gia thực hiện nhiệm vụ lập Quy hoạch mạng lưới tổ chức KH&CN công lập thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Sở KH&CN các tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk và Đắk Nông.

Các đầu cầu tham dự buổi tọa đàm (Ảnh chụp màn hình)

 

Tọa đàm được tổ chức nhằm mục đích bảo đảm các Phương án Quy hoạch hệ thống tổ chức KH&CN công lập thuộc thẩm quyền quản lý của UBND cấp tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 có sự thống nhất giữa các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương và giữa các vùng phát triển kinh tế - xã hội.

 

Ông Nguyễn Văn Khoa - Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk phát biểu ý kiến tại
buổi tọa đàm

 

Buổi tọa đàm gồm các nội dung: Rà soát đối tượng tổ chức KH&CN công lập đưa vào tích hợp trong Quy hoạch ngành; Cung cấp luận cứ đối với việc giữ nguyên, tăng, giảm số lượng tổ chức KH&CN công lập trong quy hoạch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; Tiêu chí xác định Danh mục dự án đầu tư và xếp thứ tự ưu tiên; Giải đáp câu hỏi của các địa phương.

 

Các đại biểu tham dự tọa đàm tại đầu cầu Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk

 

Tại buổi tọa đàm, đại diện các Sở KH&CN đã nêu ra những khó khăn, vướng mắc về quy hoạch hệ thống tổ chức KH&CN công lập của địa phương và được Tổ chuyên gia giải đáp, hướng dẫn phương án thực hiện.

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.