Số lượt truy cập
Thống kê: 393.919
Trong tháng: 73.245
Trong tuần: 24.852
Trong ngày: 900
Online: 23

Sáng ngày 22/12, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến một số quy định của pháp luật về quản lý đo lường - chất lượng trong kinh doanh xăng dầu. Tham dự Hội nghị có Ông Phạm Gia Việt - Phó Giám đốc Sở KH&CN; đại diện các phòng, đơn vị thuộc Sở; đại diện Công an tỉnh, Sở Công thương, Cục Quản lý thị trường tỉnh; Phòng Kinh tế thành phố, thị xã; Phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện; đại diện các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tỉnh Đắk Lắk hiện nay có hơn 460 cửa hàng kinh doanh đã được Sở Công thương cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xăng dầu của khoảng 300 doanh nghiệp, với khoảng 1.700 cột đo xăng dầu trên 15 huyện, thị xã, thành phố. Có khoảng 90 cửa hàng kinh doanh xăng sinh học E5 RON 92.

Ông Phạm Gia Việt - Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị được tổ chức với mục đích giúp cho các cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu hiểu rõ hơn các văn bản pháp luật về tiêu chuẩn đo lường chất lượng và đảm bảo các điều kiện kinh doanh đúng pháp luật. Nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh để ổn định thị trường, tạo sự cạnh tranh lành mạnh, đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người tiêu dùng.

Ông Trần Minh Trung - Trưởng phòng Quản lý - Đo lường (Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường
Chất lượng - Sở KH&CN) phổ biến quy định về đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu

Tham dự Hội nghị, các đại biểu được phổ biến các nội dung, như: Quy định về đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu; Kiểm định cột đo xăng dầu; Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu; Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiêu chuẩn đo lường chất lượng sản phẩm, hàng hóa xăng dầu và một số vi phạm thường gặp trong thanh tra chuyên ngành.

Ông Phùng Quang Vinh - Chánh Thanh tra Sở KH&CN phổ biến quy định về xử phạt
vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu

Hội nghị cũng đã trao đổi, thảo luận, giải đáp thắc mắc của các đại biểu, các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu về quản lý đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu.

Toàn cảnh Hội nghị

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.