Số lượt truy cập
Thống kê: 398.579
Trong tháng: 73.192
Trong tuần: 13.979
Trong ngày: 328
Online: 65

Sáng ngày 15/8, tại Thành phố Buôn Ma Thuột đã diễn ra Talk show trực tuyến "Tư duy thiết kế - ứng dụng trong thiết kế nhận diện thương hiệu các sản phẩm địa phương". Tham gia chương trình có các chuyên gia là đại diện các sở, ngành; Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia - Văn phòng phía Nam (NSSC); Công ty KeyCite VietNam (chuyên về Luật Sở hữu trí tuệ); Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ Toàn Cầu (Agritech); Công ty 47 Design và đại diện Vườm ươm Doanh nghiệp các tỉnh: Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Huế, Đà Nẵng và Hà Tĩnh.

Ông Hoàng Phước Lộc (bên trái), người sáng lập 47 Design, Phụ trách Đổi mới sáng tạo

của Dihub đang tư vấn cách thiết kế bao bì sản phẩm tại chương trình

Tại chương trình, các cá nhân khởi nghiệp, có ý tưởng khởi nghiệp đã được chia sẻ về khái niệm Design Thinking - Tư duy thiết kế (phải hướng vào con người, thân thiện với môi trường và bán được sản phẩm); giải pháp thiết kế bao bì, nhận diện thương hiệu; vai trò và cách thức đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, trong đó bào hộ nhãn hiệu là then chốt nhằm phát triển thương hiệu của sản phẩm. Ngoài ra, các startup còn được các chuyên gia giải đáp thắc mắc và tư vấn về cách xây dựng sản phẩm khởi nghiệp của mình tốt nhất về mặt nhận diện thương hiệu và phát huy bản sắc địa phương.

Ông Phạm Thanh Tuấn - Giám đốc Công ty Vườn ươm Đắk Lắk hướng dẫn hệ thống
ứng dụng nhận diện bộ thương hiệu

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ phong trào khởi nghiệp tỉnh Đắk Lắk nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung, tiến tới hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp tận các huyện, thị xã, thành phố nhằm kết nối và hỗ trợ cho các thanh niên nông thôn khởi sự kinh doanh thành công.

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.