Số lượt truy cập
Thống kê: 398.169
Trong tháng: 73.561
Trong tuần: 13.196
Trong ngày: 526
Online: 75

Sáng ngày 18/5/2020, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Tọa đàm, gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5). Tham dự buổi Tọa đàm có đồng chí Đinh Khắc Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN); các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở và Trưởng/phó phòng, đơn vị trực thuộc Sở.

Toàn cảnh buổi Tọa đàm

 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Đinh Khắc Tuấn gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Sở KH&CN nhân ngày truyền thống của ngành. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành quả đã đạt được của Sở trong thời gian qua và mong muốn hoạt động KH&CN tiếp tục phát triển, có nhiều thành tựu hơn nữa để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

 

Đồng chí Đinh Khắc Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc buổi Tọa đàm


Tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Phó Giám đốc Sở KH&CN bên cạnh việc ôn lại truyền thống của Ngày KH&CN còn nêu lên những kết quả hoạt động KH&CN ở địa phương và các mục tiêu, định hướng phát triển KH&CN trong thời gian tới. Theo đó, cùng với cả nước, hoạt động KH&CN của tỉnh Đắk Lắk đã có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà. Hoạt động nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ kỹ thuật ngày càng gắn bó với đời sống và sản xuất. Việc hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra các sản phẩm mới được chú trọng. Kết quả các chương trình, nhiệm vụ KH&CN đã làm sáng tỏ thêm về thế mạnh, tiềm năng của tỉnh... Cũng tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã đóng góp các ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm, thực tiễn trong quá trình công tác cũng như trong nghiên cứu, ứng dụng KH&CN vào thực tiễn sản xuất và đời sống.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Phó Giám đốc Sở KH&CN báo cáo ôn lại Ngày KH&CN


Bên cạnh đó, nhân ngày truyền thống của ngành, Sở KH&CN cũng đã phát động và tổ chức các hoạt động khác nhau nhằm chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đồng thời, Sở KH&CN đã phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình Tọa đàm với chủ đề “Hoạt động sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”. Nội dung của chương trình là những trao đổi, chia sẻ của khách mời tham dự chương trình về: Một số hoạt động của Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk được triển khai vể lĩnh vực sở hữu trí tuệ; Vấn đề bảo hộ và phát triển Chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột; Một số kết quả, định hướng về công tác quản lý cũng như sử dụng Chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột; Các hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo cũng như kế hoạch phát triển trong hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo...

 

Tập thể và cá nhân nhận bằng khen của Bộ KH&CN

 

Nhân buổi Tọa đàm, Ban Tổ chức đã trao tặng bằng khen của cấp trên cho các tổ chức, cá nhân đã có thành tích trong năm 2019.

 

Một số hình ảnh tại Tọa đàm:

 

 Đại biểu phát biểu ý kiến tại buổi Tọa đàm

 

 Đại biểu phát biểu ý kiến tại buổi Tọa đàm

 

 Đại biểu phát biểu ý kiến tại buổi Tọa đàm

 

 Đại biểu phát biểu ý kiến tại buổi Tọa đàm

 

 Khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc

 

 Khen thưởng tập thể có thành tích xuất sắc

 

 Khen thưởng tập thể có thành tích xuất sắc

 

 Khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.