Số lượt truy cập
Thống kê: 398.533
Trong tháng: 73.192
Trong tuần: 13.979
Trong ngày: 203
Online: 57

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam 18/5/2020. Sáng ngày 12/5, Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức thực hiện Chương trình Tọa đàm trên truyền hình với chủ đề “Hoạt động sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”.

Toàn cảnh Chương trình Tọa đàm

Tham gia Chương trình có ông Nguyễn Văn Khoa - Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk; ông Trịnh Đức Minh – Chủ tịch Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột và ông Nguyễn Đăng Phong – Giám đốc Công ty TNHH SX – TM – DV – XNK Đăng Phong. Chương trình Tọa đàm được phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Lắk vào lúc 21 giờ 30 phút, ngày 18/5/2020 với thời lượng phát sóng là 30 phút.

Mục đích của Chương trình Tọa đàm là tuyên truyền, phổ biến về hoạt động sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua. Khuôn khổ của chương trình bao gồm: Phóng sự ngắn với nội dung “Vai trò của công tác sở hữu trí tuệ và một số kết quả đạt được của công tác quản lý về sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”. Đối thoại, chia sẻ, trao đổi của khách mời tham dự Chương trình Tọa đàm về các nội dung như: Một số hoạt động của Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk được triển khai vể lĩnh vực sở hữu trí tuệ; Vấn đề bảo hộ và phát triển Chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột; Một số kết quả, định hướng về công tác quản lý cũng như sử dụng Chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột; Các hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo cũng như kế hoạch phát triển trong hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo… của doanh nghiệp KH&CN Đăng Phong; Thực trạng của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đối với việc bảo vệ và phát triển tài sản trí tuệ; Chia sẻ một số định hướng về công tác quản lý cũng như sử dụng Chỉ dẫn địa lý cà phê Buôn Ma Thuột; Định hướng, giải pháp của ngành KH&CN tỉnh Đắk Lắk trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ phát triển trong thời gian tới…

Chương trình Tọa đàm trên truyền hình với chủ đề “Hoạt động sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk” thực sự có ý nghĩa trong công tác tuyên truyền, phổ biến về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, giúp cho khán giả xem truyền hình cũng như mọi người trong xã hội có cơ hội hiểu thêm về một số vấn đề cụ thể của hoạt động sở hữu trí tuệ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.