Số lượt truy cập
Thống kê: 397.901
Trong tháng: 74.121
Trong tuần: 14.506
Trong ngày: 363
Online: 66

Chiều 10/5, Ban Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã làm việc với Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN về công tác thông tin KH&CN. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Đinh Khắc Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN cùng các đồng chí Phó Giám đốc Sở, Chánh Văn phòng Sở và đại diện một số phòng thuộc Sở.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN (Trung tâm) đã báo cáo về công tác thông tin KH&CN bao gồm: Công tác xây dựng và xuất bản Tập san Thông tin KH&CN, Bản tin KH&CN phục vụ nông thôn, Chuyên mục truyền hình KH&CN và hoạt động của Cổng thông tin điện tử Sở KH&CN.

Đồng chí Trần Cât Lâm – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN báo cáo công tác thông tin KH&CN

Tập san Thông tin KH&CN xuất bản 05 số/năm với mục đích thông tin các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác KH&CN, đăng tải những kết quả nghiên cứu khoa học, tiến bộ kỹ thuật, thành tựu mới về KH&CN và các kết quả về hoạt động quản lý tiêu chuẩn – đo lường – chất lượng, sở hữu công nghiệp, thanh tra KH&CN… phục vụ sản xuất và đời sống của nhân dân, phục vụ công tác nghiên cứu khoa học của tỉnh. Bản tin KH&CN phục vụ nông thôn được xuất bản 04 số/năm nhằm mục đích thông tin phục vụ cho người dân trên địa bàn tỉnh các quy trình kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi, các tiến bộ khoa học kỹ thuật, các thông tin mới về lĩnh vực KH&CN… Chuyên mục truyền hình KH&CN được thực hiện 12 số/năm và 01 số đặc biệt chào mừng kỷ niệm ngày KH&CN Việt Nam 18-5, các chuyên mục đều được phát sóng trên Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Đắk Lắk với thời lượng 15 phút và 03 lần/số. Cổng thông tin điện tử Sở KH&CN tại điạ chỉ http://skhcn.daklak.gov.vn hoạt động ổn định, thông tin, tin bài được cập nhật thường xuyên, gồm các tin bài về hoạt động KH&CN của Sở, trong tỉnh, trong nước và nước ngoài. Bên cạnh đó Cổng thông tin điện tử còn cung cấp các thông tin về lãnh đạo, phòng, đơn vị thuộc Sở, các văn bản về KH&CN, các thủ tục hành chính…

Cũng tại buổi làm việc, Ban Giám đốc Sở KH&CN và đại diện các phòng thuộc Sở đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động công tác thông tin KH&CN trong thời gian tới.

Đồng chí Đinh Khắc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bi thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu kết luận buổi làm việc

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Đinh Khắc Tuấn đã đánh giá cao, biểu dương sự cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ viên chức Trung tâm trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng đề nghị tập thể Trung tâm đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể xây dựng các kế hoạch cụ thể cho các nhiệm vụ công tác được giao, nâng cao chất lượng của các tập san, bản tin, chuyên mục truyền hình KH&CN, cổng thông tin điện tử Sở để từ đó tăng hiệu quả hoạt động của công tác thông tin KH&CN trên địa bàn tỉnh.

Theo Sở KH&CN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.