Số lượt truy cập
Thống kê: 395.796
Trong tháng: 72.993
Trong tuần: 13.506
Trong ngày: 415
Online: 85

Ngày 21/11, Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Kỷ niệm 40 năm Tạp chí Khoa học và Công nghệ (1979 - 2019).

Các đại biểu tham dự buổi Kỷ niệm

Tham dự buổi Kỷ niệm có các lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN); lãnh đạo Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN (Đơn vị được giao nhiệm vụ thực hiện, biên tập và xuất bản Tạp chí); đại diện trưởng, phó các phòng, đơn vị thuộc Sở cùng các cộng tác viên Tạp chí KH&CN đến từ các Viện, Trường và các đơn vị làm công tác nghiên cứu.

Bà Lê Thị Kim Oanh - Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc buổi Kỷ niệm

Tại buổi Kỷ niệm, các đại biểu đã được nghe Ông Trần Cát Lâm - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN báo cáo tình hình hoạt động 40 năm Tạp chí KH&CN, gồm: Đặc điểm tình hình; các giai đoạn phát triển của Tạp chí; đánh giá chung; định hướng và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Tạp chí. 

Ông Trần Cát Lâm - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN báo cáo tình hình hoạt động của Tạp chí KH&CN.

Tạp chí KH&CN là một trong các ấn phẩm chủ đạo của Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk nhằm tuyên truyền, phổ biến thông tin về KH&CN nói chung, KH&CN tỉnh Đắk Lắk nói riêng. Tạp chí được xuất bản số đầu tiên vào năm 1979 và định kỳ mỗi quý một số với số lượng từ 400 đến 500 bản/số. Tôn chỉ mục đích của Tạp chí là đăng tải những đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về khoa học, công nghệ và môi trường; Phổ biến những kết quả nghiên cứu khoa học, những tiến bộ kỹ thuật được ứng dụng vào trong sản xuất và đời sống, chuyển tải những thông tin về kinh tế, xã hội... nhằm góp phần tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức của xã hội đối với các hoạt động khoa học, công nghệ và bảo vệ môi trường của địa phương.

Tính đến nay, Tạp chí đã xuất bản được 154 số. Dung lượng mỗi số là 32 trang (chưa tính trang bìa). Mỗi số phát hành, Tạp chí in 400 đến 500 cuốn và được gửi đến Sở KH&CN các tỉnh, các Sở, ban, ngành trong tỉnh, các viện, trường trong và ngoài tỉnh, các cơ quan báo đài trong tỉnh, các hội nghề nghiệp, các cá nhân thuộc Hội đồng khoa học tỉnh…

Qua buổi Kỷ niệm, Ban Biên tập Tạp chí nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ lãnh đạo Sở KH&CN và các cộng tác viên Tạp chí nhằm định hướng và nâng cao chất lượng Tạp chí.

Toàn cảnh buổi Kỷ niệm

Nhân dịp này, Sở KH&CN đã tặng giấy khen cho tập thể Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN và các cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển của Tạp chí.

Một số hình ảnh tại buổi Kỷ niệm:

Văn nghệ chào mừng
 
Ông Nguyễn Văn Khoa - Phó Giám đốc Sở KH&CN báo cáo tham luận tại buổi Kỷ niệm
 
Ông Nguyễn Tiến Đạt - Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên, nguyên Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh Đắk Lắk báo cáo tham luận tại buổi Kỷ niệm
 
 
Đại diện lãnh đạo Sở KH&CN tặng giấy khen cho tập thể Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN
 
Đại diện lãnh đạo Sở KH&CN tặng giấy khen cho các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển của Tạp chí

Theo Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.