Số lượt truy cập
Thống kê: 398.485
Trong tháng: 73.192
Trong tuần: 13.979
Trong ngày: 41
Online: 48

Ngày 06/6/2018, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Sở. Tham dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Trần Vĩnh Cảnh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hải Ninh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện Bộ KH&CN, lãnh đạo các Sở KH&CN các tỉnh Đắk Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Phước, Sóc Trăng; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk qua các thời kỳ cùng tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại Sở KH&CN.

Các Đại biểu tham dự buổi lễ

Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk được thành lập theo Quyết định số 327/QĐ-UB ngày 06/6/1978 của UBND tỉnh với tên gọi là Ban Khoa học Kỹ thuật. Trong 40 năm hình thành và phát triển, Sở KH&CN tỉnh Đắk Lắk đã 5 lần thay đổi tên gọi khác nhau. Cụ thể như sau: năm 1983 là Ủy ban Khoa học và Kỹ thuật; năm 1988 là Ban Khoa học và Kỹ thuật; năm1993 là Sở Khoa học, Công nghệ và Môi trường và từ năm 2003 đến nay là Sở Khoa học và Công nghệ.

Đồng chí Đinh Khắc Tuấn - Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc buổi lễ

Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Lắk đã đạt được những thành tựu nhất định, góp phần quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong mỗi giai đoạn phát triển, hoạt động KH&CN luôn có những chương trình, đề án cụ thể phù hợp với điều kiện của tỉnh. Hoạt động nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ đã có nhiều đổi mới, ngày càng gắn với thực tiễn cuộc sống ở nông thôn, chú trọng hơn việc hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng tiến bộ KH&CN vào sản xuất, mang lại hiệu quả thiết thực, tạo ra các sản phẩm mới, góp phần tăng lợi nhuận và mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp, cho địa phương.

Đồng chí Nguyễn Hải Ninh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Hải Ninh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Hải Ninh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Sở KH&CN đã đạt được trong bốn giai đoạn phát triển cụ thể của Sở. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhấn mạnh: ngành KH&CN cần tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền đối với sự phát triển của KH&CN; triển khai có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh gắn với các điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như bản sắc của địa phương; chủ động đổi mới và sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ cũng như nhận thức đúng vai trò, vị trí của KH&CN; triển khai Nghị quyết Trung ương 6 về đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động đơn vị sự nghiệp công lập.

Tập thể lãnh đạo Sở KH&CN nhận Bằng Khen của Thủ tướng Chính phủ

Nhân sự kiện này, Sở KH&CN đã vinh dự nhận Bằng Khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác giai đoạn 2012 - 2016 góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ Tổ quốc. Bộ Khoa học và Công nghệ tặng Kỷ niệm chương “Vì Sự nghiệp Khoa học và Công nghệ” cho 60 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp KH&CN.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ

Một số hình ảnh buổi lễ:

Đón tiếp đại biểu
Văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm
Ông Nguyễn Xuân Độ - Nguyên Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại buổi lễ
Bộ Khoa học và Công nghệ tặng Kỷ niệm chương “Vì Sự nghiệp Khoa học và công nghệ” cho 60 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp KH&CN
Các cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì Sự nghiệp Khoa học và Công nghệ”
Các đại biểu chụp hình lưu niệm

 

Sở KH&CN Đắk Lắk


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.