Liên kết website

     Ngày 26/11/2019, UBND xã Hòa Hiệp tổ chức Lễ trao tặng Nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đỗ Hồng Phương, là thương binh hạng B từ 21- 61%, ở thôn Đông Sơn xã Hòa Hiệp.

     Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ ngày 20/4/2019 đến ngày 12/11/2019 được hoàn thành, ngôi nhà cấp 4 diện tích hơn 120m2 được xây bằng gạch chỉ kiên cố, chắc chắn với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng, trong đó Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của xã hỗ trợ 40.000.000 đồng; còn lại là số tiền đối ứng của gia đình và hỗ trợ của anh em trong họ tộc. Việc trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Đỗ Hồng Phương, là công trình tri ân đối với các gia người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), góp phần giúp đỡ gia đình ông Đỗ Hồng Phương có nơi ở mới, khang trang và tốt đẹp hơn, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Ảnh trên: Đ/c Nguyễn Hồng Khanh – PCT UBND xã, trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho ông Đỗ Hồng Phương

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Khanh, Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Hiệp đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi, chúc mừng gia đình ông Đỗ Hồng Phương, nhận được sự quan tâm của cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã, đã đóng góp xây dựng Quỹ tình nghĩa của xã, để giúp đỡ cho gia đình ông Đỗ Hồng Phương có nhà ở mới, khang trang, sạch, đẹp. Đồng thời đồng chí mong muốn gia đình ông Đỗ Hồng Phương, phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của người chiến sỹ cách mạng, tiếp tục chấp hành tốt, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn gương mẫu để con cháu học tập và noi theo./.

Tin, ảnh : Hồng Khanh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.