Liên kết website

Chiều ngày 11/10/2020 đảng ủy xã Ea Na, khối dân vận phối hợp với công an Huyện krông A Na tổ chức chương trình buổi phát động động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đưa các trường hợp vi phạm pháp luật ra kiểm điểm trước dân tại Buôn Drai,xã Ea Na.

Trong buổi phát động có đội cảnh sát giao thông chiếu phim tuyên truyền An toàn giao thông.Xã đội trưởng tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự. Đội QLHC tuyên truyền dự án sản xuất, cấp căn cước công dân; vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ.

Bên cạnh đó có đội An ninh thông báo về các âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam của các thế lực thù địch.Thông baó và giới thiệu các hành vi vi phạm của những người đưa ra kiểm điểm. Người bị kiểm điểm nhận lỗi trước nhân dân, và người có uy tín phát biểu tuyên truyền,truyền thống cách mạng của buôn làng, nhắc nở những người vi phạm rút kinh nghiệm và sống tốt, sống có ích cho bản thân ,cộng đồng và xã hội.

Kết thúc buổi phát động đại diện Dân vận Huyện và MTTQ  xã  trao quà cho bà con hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 4 buôn trong xã, tổng trị giá 6.000.000đ ( kinh phí do khối Dân vận huyện Krông A Na tài trợ) Công an huyện tặng bóng chuyền và lưới cho đoàn thanh niên buôn Drai . 

Phan Thị Ngọc Nhất


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



°
Số lượt truy cập
Thống kê: 36.554
Online: 69