Liên kết website

Sáng ngày 15/11, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đắk Lắk phối hợp với UBND huyện Buôn Đôn tổ chức Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 100 lao động trên địa bàn xã Ea Huar và Krông Na, huyện Buôn Đôn.

Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã thông tin về số lượng tuyển dụng, vị trí tuyển dụng, mức lương, chế độ đãi ngộ… của những Công ty có nhu cầu tuyển lao động với số lượng lớn, đang có hợp đồng liên kết tuyển dụng với Trung tâm như: Công ty Cổ phần dệt may Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) ; Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại tạp phẩm Sài Gòn – Chi nhánh Tây Nguyên; Công ty Cổ phần chế biến xuất khẩu Cầu Tre (TP. Hồ Chí Minh); Công ty TNHH Thép không gỉ Long An (tỉnh Long An) và một số Công ty có chức năng đưa người đi làm việc có thời hạn ở các nước: Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản, Ả Rập …

Thông qua Hội nghị nhằm giúp cho người lao động tại các địa phương trong huyện nắm bắt được các thông tin về việc làm và xuất khẩu lao động, từ đó có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp với năng lực và trình độ để có thu nhập và ổn định cuộc sống; đồng thời, tránh được tình trạng bị lừa đảo trong quá trình tìm việc đặc biệt là đi làm việc ở nước ngoài.

http://buondon.daklak.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



°
Số lượt truy cập
Thống kê: 28.954
Online: 33