Liên kết website

Sáng ngày 06/7/2021, HĐND xã Dray Sáp tổ chức kỳ họp thứ nhất, khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026

Về dự có Đồng chí Trần Hữu Thọ - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ; Đồng chí Trần Đình Chiến - Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy, Trưởng phòng Tài nguyên môi trường huyện; ông Vũ Xuân Tiện - BT ĐU, CT UBND; ông Ngô Minh Thân  - PBT TT ĐU; ông Y Jŭ Apuôt – Phó BTĐU, CT HĐND; Thường trực ĐU, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; Trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức của xã; 25/25 đại biểu HĐND xã khóa IV và các đại biểu HĐND xã khóa III, không tái cử; Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn xã; Bí thư chi bộ; trưởng, phó Ban tự quản các thôn, buôn.

Toàn cảnh Kỳ họp

Phát biểu khai mạc Kỳ họp thứ nhất, đồng chí Y Jũ Apuốt – Phó Bí thư đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã khóa III nhấn mạnh, cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn xã đã thành công tốt đẹp, bảo đảm an toàn, dân chủ, đúng pháp luật, thật sự là ngày hội lớn của toàn dân trong xã.

​Với vị trí là cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân, trong nhiệm kỳ qua, HĐND xã khóa III đã kế thừa và phát huy những thành quả, bài học kinh nghiệm của HĐND các khóa trước, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước cử tri và Nhân dân trong xã, hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Thành công của HĐND xã khóa III là tiền đề để HĐND xã khóa IV tiếp tục kế thừa, nghiên cứu, vận dụng hiệu quả trong thời gian tới.

Đồng chí Y Jũ Apuốt – Phó Bí thư đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã phát biểu khai mạc Kỳ họp

Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, đồng chí Vũ Xuân Tiện - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã chúc mừng 25 vị đại biểu HĐND xã đã trúng cử vào HĐND xã khóa IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng chí đề nghị từng đại biểu HĐND xã khóa IV trước hết phải thực hiện tốt trách nhiệm, quyền hạn của Đại biểu HĐND được quy định tại Luật tổ chức chính quyền địa phương; nêu cao tinh thần trách nhiệm; giữ gìn phẩm chất đạo đức; nghiên cứu, nắm vững các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các kiến thức về luật pháp, về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương để tham gia có hiệu quả vào các hoạt động của HĐND xã. Đồng thời tiếp tục hoàn thiện chương trình hành động của cá nhân mình, sao cho sát với thực tiễn và hướng về cơ sở; liên hệ mật thiết với Nhân dân, chủ động phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức tốt các hoạt động giám sát, tiếp xúc cử tri và kịp thời giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri, thực sự xứng đáng là người đại biểu trung thành của Nhân dân, đại diện cho ý chí, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.

 Đồng chí Vũ Xuân Tiện - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp

​Kỳ họp đã thông qua các tờ trình giới thiệu nhân sự, tiến hành bầu cử và thông qua các Nghị quyết xác nhận kết quả bầu cử đối với các chức danh HĐND, UBND. Với tinh thần dân chủ, công khai, đúng luật, các đồng chí trong danh sách bầu cử được các đại biểu HĐND xã tín nhiệm bầu với tỷ lệ cao. Ông Vũ Xuân Tiện - Bí thư Đảng ủy xã được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐND xã; Ông Y Jũ Apuốt - Phó Bí thư đảng ủy xã được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ mới.

Một số hình ảnh  tại Kỳ họp

Kỳ họp thứ nhất của HĐND xã Dray Sáp nhiệm kỳ 2021 – 2026, diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, công tác tổ chức và các đại biểu dự kỳ họp đều thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.