Liên kết website

Ngày 22/6/2021, Ủy ban bầu cử xã Dray sáp tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

        Dự hội nghị có ông Hoàng Minh Giám - HUV- PCT UBND huyện; ông Trần Văn Chiến - Trưởng phòng TNMT- phụ trách địa bàn, bà Vũ Thị Thành Huế - Trưởng phòng VHTT - phụ trách địa bàn, ông Trương Văn Kiên - Phó phòng GDĐT - phụ trách đơn vị bầu cử, bà Nguyễn Thị Lan - Chủ trì chùa Phước Tâm - Đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã; ông Vũ Xuân Tiện - BT Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã, ông Y Jŭ Apuôt-PBT Đảng ủy- CT HĐND xã - trưởng ban bầu cử xã, các đồng chí trong TT Đảng ủy-HĐND-UBND, Ủy ban MTTQVN, các đoàn thể xã, thành viên Uỷ ban bầu cử xã; Trưởng, phó các Tiểu ban giúp việc của Ủy ban bầu cử, tổ trưởng các tổ bầu cử các thôn, buôn.

      Trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, xã đã bầu đủ đại biểu 4 cấp theo đúng cơ cấu, thành phần quy định, gồm 03 đại biểu Quốc hội, 03 đại biểu HĐND tỉnh, 4 đại biểu HĐND huyện, 25 đại biểu HĐND xã. Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn xã đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt yêu cầu đề ra; đồng thời lựa chọn được những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân bầu nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trong quá trình tổ chức thực hiện bầu cử trên địa bàn xa đã có nhiều cách làm sáng tạo. Công tác tuyên truyền, vận động bầu cử được chú trọng cả chiều rộng và chiều sâu, phù hợp với từng đối tượng và đặc điểm riêng của xã. Song song với tổ chức thành công cuộc bầu cử, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong xã đã nỗ lực thực hiện tốt mục tiêu kép về phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh và phòng chống dịch bệnh Covid-19.

   Ông Hoàng Minh Giám - HUV- PCT UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

  Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Hoàng Minh Giám đã ghi nhận, biểu dương và gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể cán bộ, nhân dân và cử tri trong xã. Sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân và sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần trách nhiệm cao của chính quyền và nhân nhân xã đã tổ chức thành công cuộc bầu cử trên địa bàn. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị xã cần tập trung thực hiện các bước, các quy trình tổ chức kỳ họp HĐND để kiện toàn các chức danh lãnh đạo HĐND, UBND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 theo quy định để tập trung thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế, xã hội. Ngoài ra, HĐND xã cần đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động và thực hiện hiệu quả các hoạt động giám sát, chất vấn, giải trình để đảm bảo các Nghị quyết, các cơ chế chính sách của HĐND về phát triển kinh tế - xã hội – An ninh quốc phòng, thực hiện nghiêm túc hiệu quả các vấn đề về dân sinh, nhất là các vấn đề được cán bộ và nhân dân quan tâm.

      Nhân dịp này, UBND xã đã khen thưởng 02 tập thể, 12 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.