Liên kết website

Xã Dray sáp tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã nhiệm kỳ 2021-2026

Thực hiện kế hoạch số 05/KH-MTTQ-BTT, ngày 23/3/2021 của Ủy ban MTTQ xã Dray Sáp về việc tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri đối với Người ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

Từ ngày 27/3 đến ngày 05/4/2021, Ủy Ban MTTQ xã phối hợp với UBND xã tiến hành hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp trên địa bàn xã.

Tại các hội nghị của 8 thôn buôn, thư ký thông qua tiểu sử tóm tắt của 38 người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, xã. Phát biểu góp ý, nhận xét về người ứng cử, cử tri các thôn, buôn khẳng định, đây đều là các ứng cử viên có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt; gia đình gương mẫu. Các đồng chí là những công dân và đảng viên gương mẫu, giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền địa phương và nhân dân; luôn lắng nghe ý kiến của dân, quan tâm và tôn trọng nhân dân; tham gia đầy đủ các cuộc họp, hội nghị của thôn, buôn. Cử tri các đơn vị khẳng định, 38 đồng chí ứng cử đều đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã nhiệm kỳ 2021-2026; đồng thời tin tưởng các đồng chí sẽ trúng cử với tỷ lệ phiếu cao.

Lấy ý kiến cử tri tại buôn Kuôp

Các đồng chí ứng cử phát biểu với cử tri khẳng định, các đồng chí đều nhận thức sâu sắc rằng, được giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND các cấp là niềm vinh dự, đồng thời là trách nhiệm lớn. Vì cử tri thôn buôn quan tâm, kỳ vọng, tin tưởng vào đại biểu HĐND, nhất là cuộc bầu cử được diễn ra ngay sau Ðại hội lần thứ XIII của Ðảng, có nhiệm vụ thể chế hóa, đưa Nghị quyết của Ðảng đi vào cuộc sống.

Lấy ý kiến cử tri tại buôn Kla

Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự tín nhiệm của cử tri, các ứng cử viên khẳng định, từng đồng chí đã sẵn sàng tâm thế để ứng cử đại biểu HĐND; nếu trúng cử sẽ nỗ lực cố gắng tối đa hoàn thành tốt trách nhiệm của người đại biểu, phát huy trách nhiệm nêu gương của người cán bộ, đóng góp nhiều nhất cho địa phương, cho sự phát triển đất nước và cho hạnh phúc của nhân dân.

Hội nghị đã biểu quyết giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND đối với từng người ứng cử. Tất cả 38 người ứng cử tại 8 thôn, buôn trên địa bàn xã đều được 100% cử tri biểu quyết nhất trí tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã.

Tri Om


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.