Liên kết website

ông an Sóc Trăng thông tin vụ cán bộ lái xe tang vật gây tai nạn; Khởi tố vụ án nghi nổ mìn là 2 bà cháu thương vong ở Thái Nguyên… là những tin nóng 24h qua.

/diemtin/draysap/TaiLieuDinhKem/adore.pngCông an tỉnh Sóc Trăng đã có thông tin tới báo chí về vụ xe ô tô do một chiến sĩ công an gây tai nạn vào chiều 12.11 tại TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng).

Theo Công an Sóc Trăng, rạng sáng 12.11, Tổ công tác Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46), Công an tỉnh Sóc Trăng, phát hiện ông Trần Văn Hiền (ngụ ở huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) nhận các túi ni lông chứa thuốc lá điều nhập lậu từ xe ô tô màu trắng biển số 60A-365.11 do ông Nguyễn Phú Vinh điều khiển.

Qua kiểm tra phương tiện và trong nhà của ông Hiền, tổ công tác phát hiện trên 8.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu.

Nóng 24h qua: Công an xác định nguyên nhân vụ nổ ở Thái Nguyên - 1

Công an Sóc Trăng thông tin chính thức vụ cán bộ Phòng Cảnh sát Kinh tế điều khiển xe gây tai nạn trên đường đưa xe tới nơi tạm giữ.

Tuy nhiên, sau đó ông Vinh không hợp tác làm việc. Ông Vinh lấy lý do đau bụng yêu cầu được tới bệnh viện rồi bỏ trốn.

Sau khi kiểm tra, lực lượng công an đã đưa phương tiện, tang vật tạm giữ về trụ sở để bảo quản theo quy định nhưng do trụ sở Phòng PC46 không có nhà để xe ô tô nên được sự đồng ý của lãnh đạo Công an tỉnh, thượng úy Nguyễn Chí Tính (có đủ điều kiện điều khiển xe ô tô) đưa phương tiện về trụ sở Công an tỉnh (số 18 Hùng Vương, phường 6, TP Sóc Trăng) để quản lý.

Tuy nhiên, khi đến đường Hai Bà Trưng (TP.Sóc Trăng) thì mất lái khiến xe leo lên vỉa hè va chạm, làm hư hỏng nhẹ 7 xe mô tô và gây thương tích nhẹ cho 2 người đi bộ.

Cựu Chủ tịch Vĩnh Phúc nhận trách nhiệm sau kết luận của Ủy ban Kiểm tra TƯ

Trao đổi với báo chí về nội dung kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKTTW) đối với những vi phạm, khuyết điểm trong nhiệm kỳ công tác 2011-2016, ông Phùng Quang Hùng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, với tư cách là người đứng đầu, ông nhận trách nhiệm.

"Trách nhiệm người đứng đầu là phải nhận. Trách nhiệm như thế nào thì UBKTTW đã làm rồi. Còn sai đúng như thế nào, anh em cấp dưới có gì sơ suất thì mình phải nhận trách nhiệm", ông Hùng nói.

báo 24h


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Tin đã đăng
      Tin liên quan