Liên kết website

Hazard cân nhắc tới Real; Arsenal sẵn sàng bán Walcott; Everton hỏi mua sao trẻ Man City... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

Tài năng trẻ Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ được Real Madrid đem đi cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Arsenal, Tottenham, AC Milan và AS Roma là những đội bóng quan tâm tới tuyển thủ U21 Tây Ban Nha.
 
- Ulisses Santos, người đại diện của cầu thủ Gelson Martins (Sporting Lisbon) khẳng định thân chủ ông đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu. Ngôi sao 22 tuổi được gắn liền với tin đồn chuyển nhượng của Barca, Real, M.U và Liverpool trong vài năm qua.
 
- HLV Sam Allardyce của Everton đang cân nhắc chiêu mộ học trò cũ, Patrick Van Aanholt của Crystal Palace. Cầu thủ người Hà Lan lúc này không thường xuyên được sử dụng tại sân Selhurst Park.
 
- Các tuyển trạch viên của Juventus đã có mặt tại Brazil để theo dõi hậu vệ trẻ Eder Militao của CLB Sao Paulo. Hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn tới năm 2019 và đội bóng Italia dự tính chi khoảng 9 triệu euro cho thương vụ này.

http://bongdaplus.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



°
Số lượt truy cập
Thống kê: 34.080
Online: 41