Liên kết website

ngày 06 tháng 2 năm 2020 taị hội trường Ủy ban nhân dân thị trấn Buôn Trấp, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị tổ chức buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020.

Về dự buổi gặp mặt có sự hiệ diện của quý vị đại biểu :

- Ông: Y-Đam Ê ban, Trung tá Phó chỉ huy trưởng cơ quan quân sự huyệ Krông Ana;

- Ông: Tạ Quang Tuấn Bí thư Đảng ủy;

- Ông Nguyễn Mạnh Thuấn, Phó bí thư Chủ tịch HĐND;

- Ông Trịnh Thành Đô, Phó bí thư- chủ tịch UBND;

- Ông Đỗ Xuân Đản Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Buôn Trấp;

- Đại diện các ban, ngành, đoàn thể, bí thư, thôn trưởng các thôn. buôn, tổ dân phố, đặc biệt  có mặt 51 thanh niên và thân nhân gia đình của thanh niên lên đường nhập ngũ vaò ngày 10 ngày 2 năm 2020.

buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình của những ngày đầu xuân mới, trên gương mặt của các tân binh ai cũng hồ hởi, phấn khởi song cũng lộ vẻ ưu tư, hồi hộp cho những ngày quân ngũ sắp tới, nhất là những tân binh có người yêu.

Đồng chí: Y-Đam Ê ban, đại diện Ban chỉ huy Quân sự huyện quán triệt về những nhiệm vụ của buổi lễ giao quân đồng thời nêu lên nghĩa vụ và quyền lợi, giải đáp những thắc mắc, tâm tư tình cảm  của tân binh lên đường nhập ngũ..

Đồng chí Trịnh Thành Đô đại diện cho Đảng ủy, chính quyền địa phương phát biểu động viên các tân binh hãy nối tiếp truyền thống của đơn vị và chính sách hậu phương quân đội để các thanh niên yên tâm lên đường.

Hình ảnh của buổi tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020

Kết thúc buổi gặp mặt là chương trình tặng quà của UBND và các đoàn thẻ. Các món quà tuy nhỏ bé về vật chất song chứa đựng tinh thần, niềm tin của địa phương đối với các anh 

 

Trần Viết Dụ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin đã đăng
    Tin liên quan
      °
      Số lượt truy cập
      Thống kê: 40.526
      Online: 78